Quay lại

ITPC tiếp và làm việc với Invest Selangor Berhad (Malaysia)

Chiều ngày 26/2, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại diện từ Invest Selangor Berhad (Cơ quan Xúc tiến Đầu tư Selangor, Malaysia) tại Hội trường của ITPC.

Buổi gặp mặt đã có sự hiện diện của Ông Ahmad Khairo Othman, Giám đốc cấp cao của Invest Selangor Berhad và Ông Trần Việt Hà, Phó Giám đốc Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp (HEPZA).

Ông Đào Minh Chánh, Phó Giám đốc ITPC, đã hoan nghênh và khẳng định sự quan trọng của việc tăng cường hợp tác giữa hai bên, đặc biệt là lĩnh vực xúc tiến đầu tư. Ông Chánh cũng nhấn mạnh về vai trò đối tác thương mại lớn của Malaysia đối với Việt Nam trong khu vực ASEAN, cũng như tiềm năng trong việc mở rộng thị trường và phát triển các sản phẩm và dịch vụ Halal, giúp tạo ra cơ hội mới cho doanh nghiệp trong nước.

Ông Ahmad Khairo Othman cũng đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong việc tìm hiểu và chuẩn bị cho quá trình chứng nhận Halal. Ông Ahmad Khairo Othman cam kết sẽ hỗ trợ ITPC trong việc đạt được tiêu chuẩn này và thông báo về các sự kiện sắp tới mà Invest Selangor Berhad tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp hai nước tham gia và củng cố mối quan hệ đối tác.

Tiếp đó, Ông Chánh khẳng định rằng, các bộ phận liên quan tại ITPC cùng với HEPZA sẽ cam kết tăng cường trao đổi thông tin để hỗ trợ cho việc xúc tiến đầu tư một cách hiệu quả hơn trong các sự kiện sắp tới mà hai bên tổ chức. Cuối cùng, ông Chánh bày tỏ lòng biết ơn đến đoàn đại diện từ Invest Selangor Berhad và tin tưởng vào một tương lai hợp tác tốt đẹp hơn giữa hai bên.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC