QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG

Tám lời khuyên hữu ích để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của bạn

Chất lượng dịch vụ khách hàng là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công. Các công nghệ mới như thương mại điện tử đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Vì vậy, ngày nay, có thể nói doanh nghiệp phải tập trung vào việc nâng cao dịch vụ dịch vụ khách hàng là điều hoàn toàn cần thiết để tồn tại và phát triển. Nếu không ưu tiên thực hiện điều này cho doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ có nguy cơ mất khách hàng trước các đối thủ cạnh tranh khi mà họ ưu tiên cho sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ bán ra.

Outsource điểm yếu của bạn

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt hơn đòi hỏi sự tối ưu hóa trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Một trong những phương pháp đang được yêu thích hiện nay đó là sử dụng dịch vụ thuê ngoài trong các mảng không phải hoạt động chính của công ty và không phải là thế mạnh của công ty bạn. Bạn có thuê ngoài tất cả mọi lĩnh vực bạn cần như: nhân sự, IT, kế toán, phần mềm, dịch vụ bảo vệ,…

Mười cách để cải thiện đơn chào hàng của bạn

Trong thời buổi hiện tại, thuyết phục khách hàng chi tiền khó hơn bao giờ. Nên vào giai đoạn thắt chặt hầu bao, khách hàng đang kỳ vọng tìm thấy những dòng sản phẩm, dịch vụ tốt mang lại giá trị thực sự so với từng đồng tiền họ bỏ ra. Vậy làm thế nào để bạn tăng cường sự hợp tác của khác hàng?

Thẩm định công ty

Thăm công ty – bước dạo đầu của việc đặt hàng lâu dài Khi khách hàng cảm thấy hài lòng với những ấn tượng ban đầu mà doanh nghiệp tạo ra, họ thường sẽ hẹn ngày đến thăm công ty của doanh nghiệp. Mục tiêu của việc thăm viếng này là để biết được tiềm lực và mức độ sẵn sàng của công ty để có thể đặt vấn để làm đối tác lâu dài.

Một số kinh nghiệm về chất lượng sản phẩm xuất khẩu

Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp, là yếu tố cạnh tranh hàng đầu để duy trì sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt là sản phẩm xuất khẩu bởi chúng ta không có mặt tại thị trường để tìm hiểu nguyên nhân và không có cơ hội để sửa chữa.