Quay lại

Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024

Thời gian: 19/07/2024 - 22/07/2024

Nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp đẩy mạnh hợp tác với nhà phân phối, mở rộng thị trường, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, trong những năm vừa qua, trong thời gian vừa qua Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) đã phối hợp với các hệ thống phân phối hiện đại Việt Nam tổ chức thành công nhiều chương trình hội thảo, hội nghị, kết nối, tuần lễ triển lãm sản phẩm, các chương trình xúc tiến thương mại giúp doanh nghiệp Việt có cơ hội đưa hàng vào chuỗi hệ thống phân phối siêu thị hiện đại tại Việt Nam cũng như xuất khẩu thành công ra thị trường thế giới.

Để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối đưa các sản phẩm Việt giới thiệu trực tiếp đến người tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức chương trình: “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024” với các hoạt động chính như sau:

I. CHƯƠNG TRÌNH 1: TUẦN LỄ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VIỆT TẠI HỆ THỐNG PHÂN PHỐI HIỆN ĐẠI CENTRAL RETAIL NĂM 2024.

Thời gian: Từ 19 – 22/7/2024 (04 ngày). Chương trình mở cửa tự do phục vụ khách đến tham quan các ngày trong tuần vào lúc 08 giờ 00 đến 22 giờ 00.

Địa điểm: Tầng 1, Siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập (99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh).

Nội dung: Trưng bày các sản phẩm mang thương hiệu Việt, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã và giới thiệu đưa sản phẩm đến trực tiếp tới người tiêu dùng.

Quy mô: khoảng 30 – 40 doanh nghiệp.

Đối tượng doanh nghiệp: Doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương có quan hệ hợp tác phát triển kinh tế - xã hội với Thành phố Hồ Chí Minh, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thương hiệu Việt Nam.

Hình thức tham gia: Ban Tổ chức bố trí quầy, kệ trưng bày sản phẩm – Doanh nghiệp bố trí nhân sự trực và giới thiệu sản phẩm của mình (ITPC tiến hành tiếp nhận hồ sơ đăng ký của doanh nghiệp và Central Retail Việt Nam là đơn vị lựa chọn cuối cùng chịu trách nhiệm quyết định về danh sách doanh nghiệp tham gia).

Các nhóm mặt hàng chính tham gia triển lãm gồm: nông sản, lương thực thực phẩm, đồ uống, dệt may, thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm,...

Phí tham dự (MIỄN PHÍ): đối với doanh nghiệp được chọn triển lãm.

Thời hạn đăng ký: Quý Doanh nghiệp vui lòng gửi đăng ký đến hết ngày 10/7/2024 (Vui lòng gửi đầy đủ các hồ sơ cần thiết theo yêu cầu trong phiếu đăng ký đính kèm).

II. CHƯƠNG TRÌNH 2: CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VIỆT NAM ĐƯA HÀNG HÓA VÀO CHUỖI SIÊU THỊ CENTRAL RETAIL NĂM 2024.

Thời gian: ngày 19/7/2024 vào lúc 13 giờ 30 đến 17 giờ 00.

Địa điểm: Tầng 1, Siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập (99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh).

Nội dung:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối các doanh nghiệp với các trưởng thu mua ngành hàng của Central Retail Việt Nam.
  • Đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam vào hệ thống chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Retail.

Quy mô: khoảng 100 – 150 doanh nghiệp.

Đối tượng doanh nghiệp: Doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương có quan hệ hợp tác phát triển kinh tế - xã hội với Thành phố Hồ Chí Minh, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thương hiệu Việt Nam.

Hình thức tham gia: phân chia kết nối theo các ngành hàng như: Nông sản ( trái cây, rau củ…), các sản phẩm FMCG (thực phẩm đóng gói mặn, ngọt, nước đóng lon) (không bao gồm các sản phẩm từ yến), non-food (đồ dùng nhà bếp, đồ dùng nhà tắm; quần áo, chăn drap gối),… doanh nghiệp sẽ được sắp xếp thời gian cụ thể để gặp gỡ trực tiếp với các các trưởng thu mua ngành hàng của Central Retail Việt Nam.

Phí tham dự: MIỄN PHÍ.

Thời hạn đăng ký: Quý Doanh nghiệp vui lòng gửi đăng ký đến hết ngày 12/7/2024 (Vui lòng gửi đầy đủ các hồ sơ cần thiết theo yêu cầu trong phiếu đăng ký đính kèm).

Link đăng ký: https://forms.gle/QT1XRpiJsZwR3TxFA.

YÊU CẦU CHUNG ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

  • Sản phẩm trưng bày và kết nối phải có các giấy chứng nhận kiểm định chất lượng của sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
  • Sản phẩm phải có Hồ sơ công bố hợp lệ và chưa cung cấp cho chuỗi siêu thị GO!.
  • Sản phẩm đóng gói có nhãn, bao bì đẹp bắt mắt thu hút khách hàng, có niêm yết giá cụ thể trên từng sản phẩm thể hiện đầy đủ các thông tin xuất xứ, thành phần trong sản phẩm rõ ràng và đúng quy định.

Quý đơn vị vui lòng gửi đăng ký và hồ sơ về:

Phòng Dịch vụ - ITPC

Địa chỉ: Số 51, đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chương trình 1:

Anh Tuấn: 0985 830 850 – Email: tuanta@itpc.gov.vn;

Quế Trân: 0338 839 493 – Email: tranlq@itpc.gov.vn.

- Chương trình 2:

Phi Phượng: 0906 803 288 – Email: phuonghhp@itpc.gov.vn;

Tường Vũ: 0907 779 626 – Email:vuht@itpc.gov.vn./.

Website: itpc.hochiminhcity.gov.vn



— 10 Số bài trên trang
Hiển thị từ 1 - 10 trên tổng số 35.